CHO THUÊ NHÀ 2 TẦNG ĐƯỜNG HẢI PHÒNG GIÁ 4 TRIỆU 5

Do công việc, nên mình phải chuyển nhà và cần chuyển nhượng nhà đang thuê ngay trung tâm thành phố, gần ga, bệnh viện, trung tâm mua sắm,… ...

Do công việc, nên mình phải chuyển nhà và cần chuyển nhượng nhà đang thuê ngay trung tâm thành phố, gần ga, bệnh viện, trung tâm mua sắm,…
Nhà hai tầng trung tâm quận Hải Châu, mới, sạch sẽ, phù hợp cho hộ gia đinh, hiện tại nhà mình đang ở 5 người. Đây là khu cán bộ về hưu nên rất an ninh và dễ chịu. Diện tích sử dụng 70M2 (3.5M*10M). Bao gồm: 1 phòng khách, 1 bếp, 2 vệ sinh, 2 phòng ngủ tầng 2,có 01 sân phơi đằng sau để máy giặt và đồ.
Địa chỉ: Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá thuê: 4.5 triệu /tháng (Điện nước tính theo đồng hồ. Cuối tháng 9 này nhà mình chuyển nhà, ai có nhu cầu thì có thể dọn vào đầu tháng 10 và trả lại cho mình 3 triệu tiền cọc).
Liên hệ: 0904 969 512 (Ánh)





Related

NHÀ CHO THUÊ 5381399941385776452

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: A Trình
Điện thoại: 0973733007
Email:huutrinhqn@gmail.com

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item